โคมไฟประติมากรรม

วันที่:

บริษัท ช รวยไลท์ติ้ง จำกัด
ผู้ออกแบบ ผลิตโคมไฟทุกชนิด มีโรงงานผลิตโคมไฟที่ได้คุณภาพมาตรฐาน โคมไฟประติมากรรม


        โคมไฟประติมากรรม คือ โคมไฟส่องสว่างและใช้ประดับตกแต่งเพื่อความสวยงาม โดยตัวโคมไฟจะแกะสลักเป็นรูปร่างประติมากรรมรูปต่างๆ เหมาะสำหรับใช้ติดตั้งบริเวณถนน เกาะกลาง ริมทางเดิน บริเวณในวัด ซึ่งผลิตภัณฑ์โคมไฟประติมากรรมของ ช รวยไลท์ติ้ง มีหลากหลายรูปแบบให้ท่านได้เลือกซื้อ ไม่ว่าจะเป็น กินรี หงษ์ ช้าง พญานาค มโนราห์ เทวดา นางฟ้า และโคมไฟประติมากรรมอื่นๆ ตามแบบที่ลูกค้าต้องการ

        พร้อมจำหน่ายเสาไฟประติมากรรมและบริการติดตั้งให้กับลูกค้าจนจบงาน ด้วยประสบการณ์มืออาชีพที่มีมาอย่างยาวนานกว่า 20 ปี เรากล้าการันตีผลงานและคุณภาพจากความไว้วางใจของลูกค้าที่เลือกซื้อผลิตภัณฑ์จากเรา ลูกค้าสามารถส่งแบบให้เราตีสเปค และราคาได้

งานประติมากรรม (Sculpture Light)
        โคมไฟประติมากรรมหงส์ ประติมากรรมกินรี  ประติมากรรมมโนราห์ เทวดา นางฟ้า มาสคอต พระพุทธรูป ปรางค์ต่าง ๆ  ป้าย ซอย ป้ายถนน ป้ายบอกทาง เสาลายไทยประติมากรรม รูปสัตว์ต่าง ๆ  กุ้ง หอย ปู ปลา ปลาโลมา รูปเหมือน ทำตามสเปก สามารถส่งแบบสเปกตีราคาได้ หรือให้ทางโรงงานนำเสนอตามแบบที่ทางโรงงานมีอยู่ ยินดีให้บริการปรึกษาผลิตตามงบประมาณที่จำกัด


โคมไฟประติมากรรมกินรี

 

โคมไฟประติมากรรมหงษ์

 

โคมไฟประติมากรรมนักษัตร

 

โคมไฟประติมากรรมมังกร

 

        รับสั่งผลิตโคมไฟทุกชนิด ตามแบบเฉพาะ โครงการ โคมไฟสเปกต่าง ๆ  ให้คำปรึกษาโดยช่างที่ชำนาญงาน  มีบริการซ่อมแซมโคมไฟสินค้าจากบริษัทอื่น ๆ ที่เสียหาย ทางโรงงานเรามีบริการออกแบบ ผลิตอะไหล่โคมไฟ ซ่อมแซม  ตามความต้องการของลูกค้า
        รับหล่ออลูมิเนียมอัลลอย  ไฟเบอร์กลาส เรซิ่น (made to order) รับผลิตงานหล่ออัลลอยอลูมิเนียม และสร้างแบบแม่พิมพ์ โมล์ดสินค้า ตามแบบลูกค้า รับผลิตงานหล่อไฟเบอร์กลาส และ สร้างแบบแม่พิมพ์ โมล์ดสินค้า ตามแบบที่ต้องการ

สนใจติดต่อ
59/188 หมู่2 ตำบลคอกกระบือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร 74000
โทร : +66 34 82 3552
แฟกซ์ : +66 34 82 3074
อีเมล : crlighting@gmail.com
เว็บไซต์ : chorruaylighting.brandexdirectory.com
เว็บไซต์ : www.chorruaylighting.com
เว็บไซต์ : www.โรงงานโคมไฟ.com
เว็บไซต์ : chruaylighting.com
Line : ID : @lam2791m

5260
แชร์:
เมนู ×
ภาษา
  • flag
  • flag