ผลิตและจำหน่ายโคมไฟประติมากรรม

วันที่:

บริษัท ช รวยไลท์ติ้ง จำกัด


 

    ผู้ผลิตและจำหน่ายโคมไฟทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็น โคมไฟประติมากรรม โคมไฟตกแต่งสว โคมไฟทางเดิน โคมไฟสนาม โคมไฟกิ่งติดผนัง รับออกแบบโคมไฟตามแบบ และผลิตโคมไฟภายนอก หล่อหลอมอลูมีเนียม โดยช่างผู้ชำนาญงานด้านการหล่อหลอมอลูมีเนียม เป็นเวลามากว่าหลายสิบปี งานสวยงาม ราคาย่อมเยาว์ และผลิตตามแบบทุก ชนิดที่ลูกค้าต้องการ ทั้งงานเล็กงานใหญ่  เป็นกันเองในราคาโรงงาน ผลิตงานที่คุณพอใจ ผลิตตั้งแต่ 1 ชิ้นขี้นไป ราคาโคมไฟจะแตกต่างกันตามจำนวนที่สั่งผลิต


งานประติมากรรม (Sculpture Light)          
    โคมไฟประติมากรรมหงส์ ประติมากรรมกินรี  ประติมากรรมมโนราห์ เทวดา นางฟ้า มาสคอต พระพุทธรูป ปรางค์ต่าง ๆ  ป้าย ซอย ป้ายถนน ป้ายบอกทาง เสาลายไทยประติมากรรม รูปสัตว์ต่าง ๆ  กุ้ง หอย ปู ปลา ปลาโลมา รูปเหมือน ทำตามสเปก สามารถส่งแบบสเปกตีราคาได้ หรือให้ทางโรงงานนำเสนอตามแบบที่ทางโรงงานมีอยู่ ยินดีให้บริการปรึกษาผลิตตามงบประมาณที่จำกัด

โรงงานผลิตโคมไฟประติมากรรม เสาไฟประติมากรรม รับผลิตและจำหน่ายโคมไฟภายนอก สำหรับหน่วยงานราชการ และเอกชน โดย บริษัท ช รวยไลท์ติ้ง มีสินค้าให้ท่านเลือกมากกว่า 300 รายการ

    - รับออกแบบและผลิตงานโคมไฟตามแบบที่ลูกค้าต้องการ ผลิตโคมไฟตามสั่ง โคมไฟส่องสว่าง ไม่ว่าจะเป็น โคมไฟถนน โคมไฟทางเดิน โคมไฟประติมากรรม โดยรับผลิตทั้งจำนวนและจำนวนมาก

    - รับผลิตงานไฟเบอร์กลาส เรซิ่น ผลิตงงานหล่ออัลลอยอลูมิเนียม ตามแบบที่ลูกค้าต้องการ

    - จำหน่ายโคมไฟประติมากรรม โคมไฟส่องสว่าง โคมไฟทางเดิน โคมไฟกิ่ง ในราคาโรงงาน ยิ่งซื้อมากยิ่งราคาถูก โคมไฟคุณภาพ ราคาโรงงาน ต้อง ช รวยไลท์ติ้ง

 

สนใจติดต่อ
59/188 หมู่2 ตำบลคอกกระบือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร 74000
โทร : +66 34 82 3552
แฟกซ์ : +66 34 82 3074
อีเมล : crlighting@gmail.com
เว็บไซต์ : chorruaylighting.brandexdirectory.com
เว็บไซต์ : www.chorruaylighting.com
เว็บไซต์ : www.โรงงานโคมไฟ.com
เว็บไซต์ : chruaylighting.com
Line : ID : @lam2791m

5478
แชร์:
เมนู ×
ภาษา
  • flag
  • flag